Top 8 Thực Phẩm Giảm Cân Tốt Nhất Cho Người Ăn Kiêng

534 lượt xem

Mặc dù không một thực phẩm nào là thần dược để giảm cân, nhưng có một số loại thực phẩm có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân. Hầu hết các loại thực phẩm bao gồm một phần của chế độ ăn kiêng giảm cân đều có một số điểm chung: chúng có nhiều chất xơ (giúp bạn cảm thấy no lâu hơn) và có mật độ năng lượng thấp – có nghĩa là bạn có thể ăn một món ngon- phần kích thước mà không làm quá nó trên calo. Bao gồm các loại thực phẩm giảm cân sau đây là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh và bạn có thể thấy dễ dàng hơn để đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

Top 8 Thực Phẩm Giảm Cân Tốt Nhất Cho Người Ăn Kiêng

Những loại thực phẩm giảm cân tốt nhất dành cho người đang ăn kiêng

Top 1 thực phẩm giảm cơ: Bơ

Bơ - thực phẩm giàu năng lượng

Bơ rất giàu axit béo không bão hòa đơn, chất xơ, kali và chất phytochemical. Những người ăn bơ thường có chỉ số BMI, trọng lượng cơ thể và vòng eo thấp hơn so với những người bỏ qua siêu thực phẩm xanh này, theo một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng. Mặc dù bơ có lượng calo cao hơn các loại trái cây và rau quả khác, nhưng chất béo và chất xơ thỏa mãn của chúng có thể giúp bạn thon thả. Thêm một ít vào món salad, bánh sandwich hoặc taco đêm của bạn để có một sự bùng nổ của kem và hương vị.

Top 2 thực phẩm giảm cân: 2 quả trứng mỗi ngày

Mỗi ngày ăn 2 quả trứng sẽ giúp bạn giảm cân

Trứng rất giàu protein chất lượng cao, chất béo và các chất dinh dưỡng thiết yếu, như vitamin D và choline. Đó là protein và thời gian trong ngày chúng ta có xu hướng ăn chúng, điều đó đặc biệt làm cho chúng trở thành một sức mạnh để giảm cân. Ăn bữa sáng giàu protein thúc đẩy giảm cân, bởi vì protein làm tăng cảm giác no trong khi điều chỉnh cơn đói và thèm ăn, giúp chống lại cơn đói cho đến giờ ăn trưa. Một nghiên cứu cho thấy rằng ăn trứng vào bữa sáng khiến mọi người cảm thấy hài lòng hơn những người có bánh mì tròn – điều này giúp họ ăn ít hơn trong suốt cả ngày.

Top 3 Thực phẩm giảm cân: Các loại Đậu

Better Three-Bean Salad

Tất cả các loại đậu đều có nhiều chất xơ, đó là bạn của bạn khi bạn đang cố gắng giảm cân vì nó giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, do đó kiểm soát cơn đói. Ăn đậu và các loại đậu cũng có liên quan đến nhiều lợi ích sức khỏe khác, bao gồm giảm huyết áp, giảm cholesterol LDL và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Đậu khá ít calo và cũng cung cấp protein. Hãy thử chúng trong bánh mì kẹp thịt chay, súp và salad.

Top 4 Thực phẩm giảm cân: Sữa chua

Sữa chua giảm cân hiệu quả

Sữa chua chứa nhiều protein và chứa đầy đủ men vi sinh, rất tốt cho sức khỏe đường ruột và có thể giúp bạn giảm cân. Sức khỏe đường ruột của bạn có thể ảnh hưởng đến cân nặng của bạn, và ăn nhiều chất xơ và men vi sinh giúp giữ cho vi khuẩn đường ruột của bạn vui vẻ, điều này có thể tốt cho quá trình trao đổi chất của bạn (đọc thêm về kết nối cân nặng của bạn ). Đi Hy Lạp để có thêm protein; Thêm vào đó, nghiên cứu từ Appetite cho thấy tiêu thụ sữa chua Hy Lạp có liên quan đến việc giảm sự thèm ăn và tăng cảm giác no. Chỉ cần để mắt đến đường bổ sung trong sữa chua có hương vị, chỉ thêm calo. Thay vào đó, hãy sử dụng trái cây tươi để làm ngọt sữa chua.

Top 5 Thực phẩm giảm cân: Thịt cá hồi

Ăn cá hồi giúp giảm cân

Cá hồi là một nguồn protein chất lượng cao phong phú và cung cấp nhiều chất béo “tốt”: axit béo omega-3. Một chế độ ăn giàu axit béo omega-3 đã giúp mọi người cảm thấy hài lòng hơn khi họ theo dõi lượng calo của họ, theo một nghiên cứu trên Appetite. Ăn cá hồi có thể là một cách ngon miệng và linh hoạt để có được hai phần cá được khuyên dùng hàng tuần.

Top 6 Thực phẩm giảm cân: Trái cây

Thực phẩm trái cây cho ăn kiêng

Trái cây đôi khi có một bản rap tệ bởi vì nó tự nhiên chứa đường. Nhưng ăn trái cây có thể giúp bạn giảm cân, đặc biệt là khi bạn trao đổi trái cây tươi để lấy thực phẩm chế biến hoặc đồ ăn nhẹ không lành mạnh khác. Bạn sẽ có được một món ngọt tự nhiên, cộng với gặt hái những lợi ích của chất xơ và chất chống oxy hóa. Các nghiên cứu gần đây cho thấy tiêu thụ trái cây cao hơn có liên quan đến nguy cơ thừa cân hoặc béo phì thấp hơn, không phụ thuộc vào rau hoặc chất xơ – mặc dù bao gồm trái cây như một phần của chế độ ăn uống lành mạnh luôn là chiến lược tốt nhất.

Top 7 Thực phẩm giảm cân: Bỏng ngô

Giảm cân bằng bỏng ngô

Miễn là món ăn giòn phổ biến này không được nhúng trong bơ rạp chiếu phim, nó sẽ là một món ăn nhẹ giảm cân tuyệt vời. Bỏng ngô không chỉ giàu chất xơ, thậm chí còn cung cấp một số protein. Một khẩu phần ngô 1 ounce không khí (khoảng 3 ½ cốc) có 4 gram chất xơ, gần 4 gram protein và đồng hồ ở mức 110 calo. Sự kết hợp này làm cho nó một bữa ăn nhẹ với sức mạnh ở lại. Bỏng ngô chứa đầy không khí, vì vậy bạn có được một phần khá lớn mà không cần nhiều calo. Bạn có thể ăn 3 cốc bỏng ngô nguyên chất chỉ với 100 calo.

Xem thêm: Lợi ích của Protein

Top 8 Thực phẩm giảm cân: Quả hạnh nhân

Giảm cân bằng hạnh nhân

Hạnh nhân là một nguồn chất xơ tuyệt vời và chúng có hàm lượng protein cao. Ăn thực phẩm với một nửa hai chất xơ và protein có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn – điều này khiến bạn cảm thấy ít hấp dẫn hơn khi ăn một bữa ăn nhẹ không lành mạnh giữa các bữa ăn.

Giàu vitamin E và một nguồn chất béo đơn và đa không bão hòa tốt cho sức khỏe, hạnh nhân là một lựa chọn tuyệt vời để rắc lên món salad hoặc món ăn phụ. Bạn cũng có thể sử dụng chúng trong pesto thay cho quả óc chó hoặc hạt thông, xếp hạt granola buổi sáng của bạn với chúng, hoặc đơn giản là giữ một túi nhỏ trong ví của bạn như một món ăn nhẹ khẩn cấp.

Green Massage – Massage Body Không Dùng Dầu Massage

Green Massage là dịch vụ massage ĐẶC BIỆT nhất mà Green Spa & Wellness đang phục vụ khách hàng. Bài massage có tác dụng TRỊ ĐAU NHỨC cơ bắp và xương khớp cực đỉnh. Giúp giải phòng cơ bắp, cải thiện tính linh hoạt, giảm đau phạm vi chuyển động của các bộ phận trên cơ thể. Chuyên dùng cho những người thường xuyên phải vận động nhiều, mạnh. Chúng tôi rất tự hào về việc thiết kế phương pháp điều trị độc đáo. Green massage body là dấu ấn mà tập thể nhân viên chúng tôi luôn muốn giới thiệu & phục vụ cho các bạn.

Follow Green Spa & Wellness